Phuket một hòn đảo du lịch tuyệt đẹp của Thái Lan ,nơi đây được khai thác du lịch tối đa,ngành Du Lịch Thái Lan đã tận dụng cảnh đẹp vốn có nơi đây xây dựng nên một Phuket hấp dẫn khách du lịch như ngày hôm nay,vậy Phuket có gì hấp dẫn:
Có rất nhiều điểm đi chơi ở Phuket. Thích nhất vẫn là tắm biển và ra các đảo. Ngoài ra bạn cũng đừng bỏ lỡ Show Fantasea nhé.
Đi đảo: ra đảo biển rất đẹp, và rất sạch. Nếu chưa đặt tour ở Hotel2thailan thì bạn có thể đi dọc những con đường ngoài bãi biển, ở đó rất nhiều đại lý, nhớ trả giá nhé. Book 1 tour đi 3 đảo Phi Phi, Nga Bay và Khai bằng speed boat giá 1100 bath/người, mặc dù vẫn chưa trả giá nhiệt tình lắm, lúc đầu họ chào mình giá 1400 bath. Giá big boat là 800 bath/người. Các bạn nên đi speed boat vì tàu chạy nhanh hơn, dừng lại nhiều điểm hơn (đi big boat chỉ ghé được Phiphi). Thêm vào đó là thời gian dừng lại tắm biển cũng nhiều hơn. Tham khảo mấy tour đi các đảo của Hotel2thailand ở đây
Nên đi xem show Fantasea, mặc dù hơi mắc. Giá là 1900 bath/người bao gồm dinner buffet, còn nếu không bao gồm thì là 1300 bath. Đây là chương trình tạp kỹ, hoành tráng. Thời gian, Có Show 7h và 9h tối. Nên xem show 9h, khoảng 5.30 đi, đến nơi chụp hình tham quan (lúc đó trời còn sáng sẽ thấy đẹp hơn). 6.30 – 7h00 vào ăn tối (buffer hoành tráng lắm). Bạn có thể đặt Buffet + Show hoặc đơn thuần chỉ là book show (tham khảo ở hotel2thailand.com, có nhiều mức giá khá nhau).
Nếu book tour Phi phi, các bạn nên chọn tour Phi phi có chương trình đi tham quan Maya bay vào buổi chiều vì đa số các tour du lịch đổ về Maya bay vào buổi sáng, mình đi ngược với các tour du lịch thông thường thì sẽ đỡ đông hơn.
Với tour Phang nga, nên đặt tour của công ty Similan Pro Dive. Công ty này chuyên tổ chức tour Phang nga bay, rất chất lượng. Nếu các công ty khác nhồi nhét 45 người vào 1 cái speedboat 3 động cơ thì công ty này chỉ cho tối đa 25 người lên 1 speedboat 3 động cơ. Set menu cho bữa trưa cũng rất ngon, có món cá chiên sốt chua ngọt ngon ơi là ngon, canh, thịt gà, thị lợn, trứng, rau luộc, rau xào đủ hết. Tour của công ty này đi ngược so với giờ của các tour thông thường nên đến địa điểm nào cũng đỡ đông hơn.
Về Phuket Town, nếu bạn định đi Shopping thì đừng đi Phuket town. Đường đi xa, gặp hôm trời nắng đi còn mệt hơn. Ở đó không có nhiều điểm mua sắm, nếu thích thì về Bangkok mua sắm nhé. Mua sắm ở Phuket thì nên đi dọc biển và nhũng con đường song song phía sau có nhiều điểm mua sắm. Đa số là đồ lưu niệm, áo tắm, saron, áo thun màu mè.
Ngoài những tour trên, nếu còn thời gian các bạn có thể đi thêm những điểm sau:
  • Similan island: khu bảo tồn thiên nhiên tự nhiên. Ở đây có cả dịch vụ lặn biển và ngắm cá mập đầu búa.
  • Bamboo Island
  • Raya island: rất đẹp (có thể đi cùng tour mấy đảo, gồm cả đảo này).
  • Simon Show: Show pede. Nêu xem thì nên mua vé Vip ngồi chính giữa mấy hàng đầu, ngắm nhìn cho nó rõ. Sau khi hết show mấy ảnh đứng đầy ở chỗ lối ra, có quyền lại chụp hình và sờ nắn nhưng xong phải trả 100 baht.
  • City tour thì có thể đi các điểm sau: Big Buddha, Chùa Chalong, ATV Sports, Mũi Promtep, Old Phuket town.
Du Lịch Thái Lan Phuket 
Nguồn : Du Lich Thai Lan

campuchia

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua. Ut enim ad minim veniam, quis nostrud exercitation.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Copyright @ 2013 Du Lịch Thái Lan -Tour Thái Lan.

Designed by Templateify & Sponsored By Twigplay