Đã bao giờ bạn đi Du Lịch Bụi Thái Lan một đất nước phật giáo với nhiều tượng phật nạm vàng chưa ,đặt biệt hơn nữa con người nơi đây rất thân thiện ,với Tour Thái Lan cùng một Công Ty Du Lịch Uy Tín là chuyện bình thường quá rồi ,bạn đã nghĩ mình sẽ tự đi Tour Thái Lan một mình hay một nhóm chưa Viet Viet Tourism sẽ hướng dẫn bạn cách đi  "bụi"Thái Lan nhá :
 

1. Bay với Air Asia:
Là một trong những muốn tìm hiểu giá rẻ đặc biệt cho đường bay Hà Nội – Thái Lan. Nếu nhanh tay, thậm chí bạn sẽ đặt được vé máy bay 0 USD để lên đường tới tham quan đất nước xinh đẹp này. Thời gian sáng suốt cho một lịch trình là 4-5 ngày, nếu có điều kiện thì bạn có thể ở lâu dài tùy thích.
Từ sân bay có biết bao phương tiện đưa du khách về thủ đô, xe buýt hoàn toàn “free” ở tầng 4, express bus (4 tuyến), hoặc taxi. Các thông tin du lịch và bản đồ được phát hoàn toàn “free” khắp nơi. Bạn có thể giữ như thế nào tấm để lên lịch trình cho riêng mình.
Hua Hin
2. Ăn ở nhà hàng Food Magic:Nhà hàng nằm ở tầng 1 sân bay Suvarnabhumi thật sự là một trong những nơi quan trọng để cho rằng nền văn hóa Ẩm Thực Thái Lan . Du khách ít cẩn thận đến từng khu vực này, do khi xuống sân bay thường bắt xe buýt hoặc taxi để về cơ sở Bangkok hoặc di chuyển đến nhiều chi nhánh khác luôn. Với một phong cách phân phối rất lịch sự và tiện dụng nhất mà bạn hàng, và 10 cửa hàng bán đồ ăn cổ điển của Thái Lan, khoản phí cực kỳ rẻ, từ 20-80 baht cho một món ăn (tương đương 10.000-40.000 ngàn đồng), Food Magic sẽ đem lại cho những bạn quan tâm những ấn tượng khó phai trên lãnh thổ chùa Vàng.
Ăn uống ở Thái không phải là câu chuyện lớn, bạn được nhanh gọn mua đồ ăn từ những xe bán hàng dọc phố, rất hữu ích và cũng yên tâm vệ sinh.

mon-thai-1
3. Chương trình kế hoạch để du lịch "bụi":
• Ngày 1: Xuống phi trường, bạn tới tầng 1 tìm quầy bán sim và thẻ điện thoại mua một số nhiều loại sim của Thái Lan giá khoảng 100 hoặc 200 baht. Cũng có thể thuê máy điện thoại ở đây nhưng khoản tiền phải chi đắt hơn và đòi hỏi rất nhiều phải thuê dài ngày. Sau đó tới quầy vé xe buýt đi Pattaya, trên 1 ngày có bốn chuyến, giá 106 baht/khách.
Tới Pattaya, bạn nên xác định trước chọn khu dừng chân là khu một cơ sở của thành phố biển xinh đẹp. Nhà nghỉ có trong các hẻm nhỏ rất nhiều, gần khu phố Pattaya 1&2, giá từ 350-700 baht/1đêm. Từ khu cơ sở tới phố đi bộ (Walking Street) chừng 2km, ở đâu cũng náo nhiệt và sôi động bởi các gian hàng, quán bar, quầy bia, khách du lịch và dân địa phương ra đường đông nghẹt vào buổi tối.
Buổi tối, Bạn cũng có thể đi dọc biển hóng gió, xem Alcazar show – một nhiều chương trình biểu diễn nghệ thuật nổi tiếng của các bà chuyển hướng giới tính, say sưa hòa mình vào các nhóm như ca hát sôi động hay bị hút hồn vào các gian hàng đầy màu sắc.

• Ngày 2: Thức dậy có nói thành phố biển hiện đang say ngủ sau một đêm sôi động, bạn được mua tour tới đảo San Hô, các đảo cách cơ sở Pattaya chừng 7-10km, thuê xe máy rong chơi khắp phố (giá 300 baht/ngày, xăng tự đổ), chơi các môn thể dục trên biển như đi xe máy nước, bay dù hoặc nhảy cầu.
Chiều trước 5g đi xe tuk tuk tới bến xe phía nam thành phố mua vé xe buýt về Bangkok (vé khoảng 120 baht/khách). Xe buýt có thể dừng lại ở bến Ekamai, từ đây Bạn cũng có thể mua vé Skype Train (còn con được gọi là BTS) – một dạng phương tiện chạy trên không hoặc Metrol (tàu điện ngầm), chi phí hợp lý để di chuyển (khoảng 30 baht). Giao thông ở Bangkok luôn đông nghẹt, bạn cũng ngược lại chọn xe tuk tuk hoặc xe buýt để di chuyển. Xe ôm thì khá phiêu do các bác tài lạng lách rất thiện nghệ và tất nhiên sẽ làm cho bạn giật mình.

• Ngày 3:
Khám phá Bangkok
Bạn cần chọn khu Khaosan để nghỉ đêm, khu này rất đăt hàng du lịch, các dịch vụ ăn uống và kinh doanh cũng rất phát triển. Giá phòng từ 300 baht/đêm trở nên. Các điểm du lịch ở Bangkok chắc hẳn Nhắc đến như: sông Chaopraya, cung điện Hoàng gia, chùa Vàng, các ngôi chùa nằm dọc sông, tượng đài chiến thắng (tuyến BTS chạy qua đó, rất tiện để ngắm thủ đô Bangkok đông đúc và hối hả), khu phố China, khu trung tâm như WTC, Siam Square, chợ Chattuchak (cuối tuần) là những địa điểm thanh toán các chi phí đặc biệt hấp dẫn.

• Ngày 4 và 5:
Tham quan thành cổ Ayutthaya (cách Bangkok 105km) và đi chợ nổi Damnoen Saduak (cách Bangkok 100km). Điều bạn cần làm là mua tour ở ngay trong khách sạn để tới hai điểm tham quan du lịch rất hữu ích này. Giá từ 600-1.000 baht/khách.

Ayutthaya là thủ đô cũ của Thái Lan trong mấy trăm năm thì các di tích còn lại tại đây sẽ giúp du khách kinh ngạc và trầm trồ bởi vẻ quy mô lớn nhất và lộng lẫy. Còn chợ nổi Damnoen họp dọc theo những con kênh đào nho nhỏ thuộc tỉnh Ratchaburi. Nếu muốn tự đi thì bạn được chọn phương tiện thích hợp như tàu lửa, xe buýt hoặc xe van. Nhìn chung, các phương tiện giao thông trên đường tại đây rất thắng lớn cho du khách di chuyển.
Bạn chắc hẳn lên khá nhiều chương trình chính xác cho chuyến đi bằng phương pháp đọc các thông tin trên internet hoặc mang nhiều cuốn Lonely Planet về Thái Lan, một cuốn sách cực kỳ bổ ích cho rất nhiều du khách thích tự mình học hỏi thế giới.
Ao Phang Nga
 Chúc bạn có một chuyến đi vui vẻ
Copyright by: Tourthailan.net.vn 
Nguồn : Du Lich Thai Lan

campuchia

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua. Ut enim ad minim veniam, quis nostrud exercitation.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Copyright @ 2013 Du Lịch Thái Lan -Tour Thái Lan.

Designed by Templateify & Sponsored By Twigplay